Mua bình bắn cát làm sạch bề mặt kim loại ở đâu tốt?

Rất khó tẩy sơn ở bất kỳ bề mặt nào. Điều này đặc biệt đúng khi bạn xử lý các bề mặt đã được sơn cách đây khá lâu hoặc có nhiều hơn hai lớp sơn. Bất kể bạn ngâm trong hóa chất tẩy sơn với thời gian bao lâu, vẫn có khả năng một phần lớp sơn sẽ không bong ra. Do vậy, để đạt được kết quả hoàn hảo sau khi sơn lại một bề mặt là rất khó. Tuy nhiên, bình bắn cát có thể khắc phục nhược điểm này. 

Bình bắn cát Growell
Bình bắn cát Growell

Tại sao nên sử dụng Bình bắn cát?

Làm sạch sơn cũ bằng Bình bắn cát
Làm sạch sơn cũ bằng Bình bắn cát

Sử dụng bình bắn cát là cách tốt nhất để loại bỏ sơn khỏi mọi bề mặt. Nó ít tốn công sức hơn so với các phương pháp khác và cho phép bạn đạt được kết quả trong thời gian ngắn. Phương pháp này là phương pháp hoàn hảo khi xử lý các chi tiết có nhiều góc cạnh – điều rất khó khăn khi thực hiện làm sạch bằng phương pháp chà nhám.

Bình phun cát không những giúp loại bỏ sơn trên bề mặt kim loại mà dầu mỡ, bụi hay các lớp phủ khác đều được làm sạch hoàn toàn. Rỉ sét sau khi hình thành cũng được loại bỏ nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó giúp bề mặt sẵn sàng để bám dính lớp phủ tiếp theo bởi độ nhám mà nó tạo ra. Nếu không, lớp sơn có thể bị bong tróc nhanh chóng và dẫn đến những chi phí phát sinh không đáng có.

Sử dụng Bình bắn cát cần lưu ý điều gì?

Một số bề mặt có thể không chịu được áp suất cao trong quá trình phun cát. Bạn có thể sử dụng bình bắn cát ở mức áp suất thấp. Sau đó tăng lên dần dần để xem xét mức áp suất thích hợp với

Ngoài ra, hãy thử loại bỏ sơn ở một phần bề mặt bằng cách sử dụng bình phun cát để xác định xem có xảy ra hư hỏng trong quá trình này hay không. Giữ thiết bị gần hơn và xa hơn so với bề mặt và đánh giá kết quả.

Lưu ý rằng bạn phải luôn phủ hoặc loại bỏ các bề mặt mỏng manh trước khi trải qua quá trình phun cát. Tuy nhiên, tránh phun cát ở những nơi đã sử dụng sơn chì vì nó có thể làm phát sinh các chất độc hại cho sức khỏe bạn và ô nhiễm môi trường.

Mua bình bắn cát ở đâu?

Growell Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất và thiết kế bình phun cát làm sạch bề mặt kim loại. Với hơn 25 năm hoạt động trong nghề thiết kế thiết bị làm sạch kim loại, bình bắn cát Growell sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, cam kết:

  • Công suất lớn lên đem lại hiệu quả công việc cao
  • Thời gian phun cát liên tục
  • Phụ tùng thay thế thuận tiện, dễ tìm, có mức giá ổn định hợp lý.
  • Sử dụng được nhiều loại hạt mài phun: hạt thép, hạt thủy tinh làm sạch, hạt oxit nhôm

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết

2 thoughts on “Mua bình bắn cát làm sạch bề mặt kim loại ở đâu tốt?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!